VN88 VN88

Vãi tung tóe nước khi địt nhau với Lyly

Hai con thú đụ điên mê nhau thêm một chập thật lâu sau đó rồi cầ hai cùng ngã vật ra thở dốc trong giấc ngủ không còn mộng mị vấn vương.

Cuộc chơi ái tình giữa hai mẹ con của Thoa diễn ra với thằng Hậu trong một thời gian khá lâu dài, cho thấy rằng cuộc đời này tuy đầy rẫy những khúc mắc phức tạp, nhưng vẫn có những điều phức tạp con người ta có thể chấp nhận được một cách dễ dàng. Sự ổn định có được khi tất cả những vấn đề đã được phơi bày, thể hiện ra một cách thật chân phương rõ nét với điều can thiết thứ nhất là những tư hữu quyền lợi riêng biệt của mỗi cá nhân đã được phân phát đồng đều, tức là ai cũng có phần để thụ hưởng, thứ hai là con người thẳng thắn chấp nhận những thực tế bắt buộc phải sảy đến trong cuộc sống hàng ngày.

Trước đây, bám víu vào tinh thần trách nhiệm và định kiến luân lý giả tạo, Thoa tự thấy có bổn phận ngoài việc nuôi dưỡng dạy bảo cho con gái lớn khôn, nàng còn luôn luôn phải lo sợ đề phòng cái điều mà bất cứ người mẹ nào cũng ưu tư cho con gái, đó là vấn đề tiết trinh. Nào là nàng chỉ sợ con bé Lyly không thể thành người, không thể được bảo vệ vấn đề trinh tiết, nàng nơm nớp lo ngại, đứa con gái còn đồng trinh hơ hớ của mình không được học hành đến nơi đến chốn sau khi nó đã chịu thiệt phận mất cha, kịp đến khi chập chững bướng sang ngưỡng cửa xuân thì, Thoa lại lo sợ con bé Lyly không biết gìn vàng giữ ngọc, đến nỗi sa vào vòng tay dâm loạn của người đàn ông sống già nhân ngãi non vợ chồng với nàng, cho nên nàng đã phản ứng trong bằng một trạng thái cực kỳ căm tức đến độ có hể tống cổ Phúc ra khỏi cuộc sống của hai mẹ con nàng. Nhưng rồi, chuyện gì phải tới thì nó vẫn cứ tới như thường. Nàng lại phát hiện ra không biết bằng cách nào, thằng Hậu lại vác cặc đến tận nhà đéo đụ Lyly khơi khơi và xem ra, Lyly cũng không có chút phản ứng gì ngoài việc nó vui vẻ chấp nhận để cho thằng Hậu được tiếp tục đến đụ nó. Mặt khác, vì bản năng rất tự nhiên của một con người, chính cá nhân Thoa cũng đã bằng lòng để cho thằng Hậu đã cùng với nàng vui vầy duyên chăn gối, sau khi nàng đã thấy rõ, nó từng đã ăn nằm với con bé Lyly, trong khi tự đáy sâu trong ước muốn của một con người bình thuồng với tất cả những bản năng của hỉ, nộ, ái, ố, Thoa cũng sẵn sàng nhập vào cuộc chơi tưởng rằng thầm lén cho qua. Nhưng cuối cùng, thì con bé Lyly cũng đã thấy, đã biết, đã bình thản để cho thằng Hậu vén váy lên đụ nàng. Cuộc chơi tay ba tưởng rằng như vậy cũng đã là hoang đàng chi địa, khó mà chấp nhận được với một quan niệm đạo lý luân thường. Nhưng nếu Thoa còn biết thêm rằng, cứ dăm ba bữa trong một tuần lễ, con bé Lyly còn đều âm thầm bước theo chân chú Phúc sau những buổi tan trường để tiếp diễn mãi những pha ái ân cụp lạc với người đàn ông nó phải gọi bằng chú, thì mọi sự ở trên đời, chẳng có chi gọi là bất khả, chẳng có gì không thể say ra.

Và mối dây liên hệ tay ba, tay tư trong cuộc chơi tình ái, thực sự nó đã diễn ra minh bạch rõ ràng và thường lệ, và cuối cùng thì có làm cho ai phải… chết, phải đau khổ cùng cực đâu, với điều kiện là tất cả những người trong cuộc đều có thể bình tĩnh chấp nhận và bằng lòng với mọi sự tiến diễn trong đời.

Những điều từ bao năm nay Thoa phải bận tâm lo lắng, đề phòng và ngăn cấm đứa con gái độc nhất của nàng, cho rằng đó là một vấn đề then chốt, một y . 1 đề quan hệ vô cùng đối với cuộc đời và tương lai của một đứa con gái, thì khốn thay, nó đã dễ dàng sảy ra rồi, cho đến khi, chính Thoa chọn lựa lấy một thái độ bình tâm và nhảy vào nhập cuộc thì xem ra mọi việc cũng chẳng hề gây ra vấn đề gì hệ trọng, đâu có gì mà phải ồn ào.

Nàng nghĩ tới cùng thì mới nhận ra rằng con trâu thì phải đi cày, con cá thì phải sống dưới nước, con người thì phải chấp nhận mọi sự việc bình sinh, mọi vấn đề sinh hoạt phải bó buộc sảy ra trong cuộc sống. Có nghĩa là phải sống với những khi no đói, vui buồn, thành bại. Có nghĩa là phải thỏa mãn và thi hành trọn vẹn cho những bổn phận riêng tư mà khi đã có mặt ở trên đời thì không ai cò thể tránh được. Đói thì phải kiếm miếng ăn, khát thì phải đi tìm thức uống, giàu nghèo thì phải có công ăn việc làm và đến một lúc nào đó, trong tâm tưởng với thân xác riêng tư của mình lên tiến kêu gào đòi cho được những thoa mãn như chuyện xác thịt ái ân, thì phải lo giải quyết và trong vấn đề giải quyết, chắc chắn sẽ có những khúc mắc, éo le ngang trái, nghịch thường, thì một con người tỉnh thức và khôn ngoan hơn cả là người biết chấp nhận để giải quyết cho xon những nhu cầu, những ước nguyện của mình. Những luân thường, đạo lý giả tạo, gượng ép thường chỉ làm cho con người dễ bị mất quân bình về tâm não cùng với những thiệt hại khó lường của chính xác thân.

Nếu Thoa vẫn bảo thủ, vẫn khư khư ôm lấy cái định kiến phải làm sao để cho con bé Lyly đừng có bất kỳ người đàn ông con trai nào đụng tới nó, đừng có bất kỳ người nào đè nó ra đụ đéo khơi khơi thì kết quả sau đó rồi sẽ ra sao? Nếu Thoa có đủ phương tiện và quyền hạn để ngăn cấm không cho người khác đến gần con bé Lyly để “làm hại” đời nó thì, trong một tương lai không biết sẽ sảy ra vào lúc nào, khi xác thân cuồng nhiệt đầy sinh lực của Lyly lên tiếng réo gọi thì nó cũng sẽ tự ý dẫn xác đi tìm và sau đó cũng sẽ tự ý ngửa lồn cho bất cứ con cặc thân sơ nào xuất hiện đúng thời điểm sẽ được đụ ngang con bé Lyly, thực tế đã cho thấy, chính nó đã cố ý để cho chú Phúc phá trinh và đụ nó tơi tả từ trước và còn tiếp tục mãi cho đến bây giờ. Nếu con bé Lyly có chung một quan niệm như vậy thì chính nó tất phải ngăn ngừa, phải gìn giữ chứ tại sao, nó đã có thằng Hậu mà vẫn âm thầm đi đụ với người đàn ông nó từng xưng hô là chú? Tại sao Thoa cứ cho rằng mình biết trọng luân thường đạo lý đến độ hùng hổ tống cổ chính người tình của mình phải khăn gói quả mướp bước ra hỏi nhà để rồi chấp nhận cuộc sống đơn côi, để rồi đến lúc xác thân lên tiếng gào thét, đến lúc những mạch máu khát khao dục tình nở ra mãnh liệt thì nàng lại nhắm mắt cắn răng chấp nhận cho một thằng trai lơ như thằng Hậu đụ mình, trong khi, nếu Thoa chịu bình tâm nghĩ lại, thì Phúc không cần phải ra khỏi nhà, hàng đêm hàng ngày Thoa vẫn có riêng một con cặc để đụ cho nàng được sung sướng và con bé Lyly mấy lúc sau này không phải tự ý lén lút “đi theo trai”. Giải quyết theo đường hướng như thế
chỉ càng làm rắc rối thêm vấn đề. Đối với vấn đề tình dục, trời đất đã tạo nên cho con người sống trong một thế giới huyền nhiệm nhứ vậy, nếu chẳng may, có sự kiện éo le nào xảy tới thì một người có đầu óc tỉnh táo khôn ngoan hãy cứ bình tĩnh mà chấp nhận, dẹp bỏ sang một bên, những định kiến, những quan niệm bảo thủ sai lạc thì tạt cả mọi việc rồi sẽ êm xuôi, êm xuôi giống như hoàn cảnh hiện tại của mẹ con Thoa bây giờ.

VN88

Viết một bình luận