Chàng dùng lưỡi quét từ dưới hậu môn Bách Hoa cô nương lên trên tới chỗ âm hạch. Mỗi lần chàng quét như vậy là Bách Hoa cô nương lại rên lên một tiếng. Quét được chừng chục lần thì lưỡi chàng dừng lại tại âm hạch, bắt đầu đá qua đá lại cái âm hạch, rồi lại hất từ dưới hất lên, rồi lại đâm vô nhè nhẹ. Bách Hoa cô nương cứ nẩy người lên khi mỗi lần cái lưỡi của Tả Lãnh Khương di chuyển.
Đọc truyện 18+ Tuyệt chiêu quét âm hạch bá đạo trong sắc hiệp
Hồi 1: Ngọc Nữ Tâm Kinh Tái Xuất Giang Hồ
Bình minh vừa ló dạng để bắt đầu một ngày thứ bảy tuyệt đẹp. Mặt trời trải dài qua cửa sổ, và Tả Lãnh Khương uể oải chẳng muốn chui ra khỏi giường. Sư phụ nằm kế bên Tả Lãnh Khương, và Tả Lãnh Khương có dịp nhìn thẳng vào thân thể trần truồng của sư phụ. Sư phụ thật là một mỹ nhân, Người đẹp từ trong lẫn ngoài.
Đẹp như Tiểu Long Nữ và chàng không biết là Người có quan hệ gì với phái Cổ Mộ chăng, chàng có lần nghe Người gọi Tiểu Long Nữ là sư thúc tổ. Còn Tả Lãnh Khương cứ mong rằng mình được một phần nào võ công trác tuyệt và tướng mạo khôi ngô như Dương Quá. Thỉnh thoảng chàng hay được Người kể cho nghe về truyền thuyết Thần Điêu Đại Hiệp, chàng rất kính ngưỡng vị đại hiệp này.
Tả Lãnh Khương được sư phụ lượm về và nuôi từ nhỏ ở dãy núi Chung Nam. Người dạy cho Tả Lãnh Khương đủ thứ văn từ tới võ học, nhưng đến năm chàng vừa tròn 15 thì sư phụ bắt đầu truyền cho chàng “Ngọc Nữ Tâm Kinh”. Nhiều lần chàng có hỏi về Ngọc Nữ Tâm Kinh tại sao Người có được, Người chỉ mĩm cười rồi tìm cách đánh trống lãng. Đã hai năm qua từ ngày tập luyện môn võ học này mà đêm nào Tả Lãnh Khương cũng hành lạc với sư phụ. Bởi bí quyết của Ngọc Nữ Tâm Kinh là lấy âm bổ dương và lấy dương bổ âm hay còn gọi là âm dương đều hoà chế pháp. Từ ngày tập Ngọc Nữ Tâm Pháp, Tả Lãnh Khương bắt đầu khắn khít với sư phụ nhiều hơn, cả đêm lẫn ngày. Cho nên Tả Lãnh Khương đối với sư phụ lúc nào cũng kính yêu,ngưỡng mộ… và say đắm.
Cứ mỗi sáng thứ bảy, sư phụ cho phép Tả Lãnh Khương một chút thời gian để làm những chuyện mà Tả Lãnh Khương thích để bù lại những ngày khác luyện công vất vả. Và sáng nay là ngày đặt biệt, ngày giỗ của sư thúc tổ Tiểu Long Nữ, Tả Lãnh Khương vì ngưỡng mộ mối tình sư đồ của Tiểu Long Nữ và Dương quá nên chàng cố tình thức sớm để sửa soạn một một bữa ăn sáng ở tại giường hàn thạch cho sư phụ. Nghĩ thế thì Tả Lãnh Khương lặng lẽ chui ra khỏi giường rồi tắm rửa, cạo râu và đi thẳng vào nhà bếp. Tả Lãnh Khương làm món trứng chim Yến ốp la chấm mật ong và một ly trà sâm nóng để cho sư phụ bổ dưỡng sau nhiều đêm nhọc tâm nhọc sức. Mục đích hôm nay ngoài sự ngưỡng mộ của chàng, chàng còn muốn làm cho sự phụ bất ngờ vui mừng.
Mang cái khay cẩn thận vào xuyên qua cửa đá để đến phòng ngủ, Tả Lãnh Khương đặt nó xuống bàn và đánh thức sư phụ của Tả Lãnh Khương bằng nụ hôn nhẹ nhàng trên má. Tả Lãnh Khương nhìn sư phụ với cái nhìn vui sướng khi thấy sư phụ mở cặp mắt tròn to đen láy nhìn Tả Lãnh Khương một cách âu yếm. Sư phụ vươn vai. Hai mắt sư phụ vui hẳn khi Người thấy điểm tâm đã dọn sẵn. Một trong những sự vui sướng của đời Tả Lãnh Khương là được nhìn thấy sự phụ cười. Nụ cười của Người đẹp như của Bao Tự. Nó làm cho trái tim Tả Lãnh Khương ấm cúng, và Tả Lãnh Khương biết rằng đời chàng sẽ luôn gắn liền với với vị hiền sư trẻ đẹp này.
Buổi ăn sáng được tiếp theo bằng những sự ái ân tuyệt vời ngoài dự liệu của Tả Lãnh Khương. Bởi chàng không kiềm chế được trước dáng dấp của sư phụ. Người có thân hình nhỏ nhắn mảnh khảnh như liễu yếu đào tơ. Để cảm ơn một bữa ăn sáng ngon miệng, Người lột bỏ bộ áo ngủ mỏng màu huyết dụ điểm vài cánh hoa trắng, khoe thân thể trắng tinh như trứng gà bóc, để cho chàng được mát mắt. Người chìa cặp ngực bầu bỉnh mềm mại và bảo Tả Lãnh Khương dùng thế Khẩu Khiếu Tâm Pháp mà Người đích thân khẩu truyền bằng lười trong những lúc luyện công sau vách núi. Tả Lãnh Khương đã tập tâm pháp này cả ngày lẫn đêm nên chàng rất rành rõi. Khi chàng giở chiêu ra thì Người vùng vẩy điên cuồng cuống hút vào những cái liếm nóng bỏng của Tả Lãnh Khương. Người rên xiết khi Tả Lãnh Khương dùng hết tâm pháp còn lại của Người dạy để hôn lên những vùng nhạy cảm mà Người thích nhất. Sau khi khẩu dâm cho nước dâm thủy dâng trào trong rạch đào nguyên, chàng liền bồng sư phụ khinh thân lên mái nhà. Nơi đó chàng đặt Người quỳ xuống trong tư thế Cẩu Giao Cẩn, rồi chàng đưa Quân Tử Kiếm của chàng đâm từ phía sau Hậu Đình Môn của Người. Người rên lên thảm thiết khắp núi Chung Nam như bất chấp chung quanh có cư dân sinh sống. (Có lẽ đã đánh thức các đạo sĩ ở Chung Nam Sơn hổng chừng). Cái rên của Người chứng tỏ sự sung sướng phải vào mức tuyệt cùng. Chàng cảm nhận được cái sướng của Người khi thấy Hậu Đình Môn thắt chặt lấy dương vật của chàng. Nhìn thấy dương vật của chàng trồi ra thục vô trong Hậu Đình Môn của Người, chàng không kiềm chế được sự kích thích nữa, chàng lập tức nhấp liên tiếp vào mông của Người, làm phát những âm thanh “lạch bạch” như tiếng trống da bị rách, và làm gian nhà to lớn dao động liên hồi, bao nhiêu đó thôi thì cũng biết là nội lực của chàng đã ở vào mức khá cao thâm.