Nguyệt làm thinh. Vì nếu nàng ừ thì rõ ràng là bất công. Cái “hiện tại hãi hùng” này không phải chỉ do có mình Chính tạo nên. Mà cả nàng nữa! Như đêm qua, ôm đụ Vinh mà hồn Nguyệt lại theo với hình ảnh của Chính trong bóng đêm. Và sáng nay, khi chợt nghe Thắng bảo: “Chính là nhân tình của mẹ cháu cũng tên Nguyệt.” Nàng bỗng thấy lòng lâng lâng roan lên cái gì đó giống heat hồi nàng mới đến tuổi biết yêu.
Không thấy Nguyệt trả lời câu mình hỏi, Thắng nói:
– Nguyệt im lặng có nghĩ là cái “hiện tại hãi hùng” đó đã xảy ra rồi?
– Không, hoàn toàn chưa! Cũng may là con ngạ quỷ trong em đã không đủ mạnh để em trượt xuống hố, không phải một, mà là đã nhiều lần, ngay tại nhà này.
– Làm cách nào, em ngoảnh mặt, khước từ được, hay vậy?
– Bởi vì em dâm thật. Nhưng chưa hẳn là con quỷ.
– Thôi mình nói chuyện khác đi. Như chuyện chúng mình đang ái ân trong bồn nước nóng này, và em đang sướng đến đâu…
Đến đây, tìm Nguyệt hôm nay, là Thắng hiểu lầm cả Chính lẫn Nguyệt. Chàng tưởng họ cũng cùng lá mè như chàng. Nhưng cách trà lời dõng dạc, chắc nịch của Nguyệt làm Thắng chưng hửng và tự thẹn là đã đánh giá sai về mẹ con của Nguyệt. Chàng đang đụ êm đềm, bỗng ôm cứng Nguyệt mà nắc cuồng bạo, tới tấp. Nắc như để xua đuổi nỗi xấu hổ, nhục nhã đã làm Thắng bệnh hoạn, tật nguyền.
Nằm dưới, nghe lồn mình đã từng cơn, và Nguyệt hiểu ngầm vì sao bỗng Thắng không muốn nói chuyện “quá khứ” nữa, rồi bỗng ôm nàng mà nắc dồn dập, hung bạo. Nếu có ly rượu mạnh ở đây, chắc Thắng đã nốc cạn cho hồn mình đừng tỉnh nữa. Tâm trạng này của Thắng giống hệt của Nguyệt đêm qua, sau mỗi lần nàng ra chan chứa với Vinh. Vì nàng không phải ra với Vinh, mà với người khác. Thấy Thắng tăng cường độ, Nguyệt cũng ấp sát vào người Thắng mà hẩy mông lên, tận hưởng, vì chính nàng cũng đang cố quên, cố xua đuổi cái quyến rũ, thu hút nhớp nhơ đang theo sát nàng, sau long, từng bước, từng phút! Thắng nói:
– Nguyệt hãy cố gắng đừng để thảm kịch của phim “The Tabu, American Style” xảy ra cho gia đình Nguyệt.
– Ủa, anh có xem qua phim đó rồi hả?
– Không phải, chỉ xem, mà anh đã “đóng” một trong các vai chánh. Mà thôi, đừng nói đến nó nữa, kinh tởm lắm!
Nói xong, Thắng hùng hục ôm đụ Nguyệt ngất ngư. Chàng đang chạy trốn chính mình, một thằng tật nguyền, bệnh hoạn. Nước trong bồn tắm toé vung vải ra nền gạch. Nhạc đang vang lên bài “Nghìn trùng xa cách” của Phạm Duy. Hai cánh tay vạm vỡ của Thắng đang luồn xuống bợ cao mông đít Nguyệt lên mà nắc, trong khi mắt chàng nhắm khít, giống như người đang mê ma tuý. “Còn gì đâu nữa, mà khóc với cười. Vài lời trăn trối. Gửi đến cho người…” Hai câu đó mở đầu bài nhạc. Nhưng không thê thiết bằng câu “Mời người lên xe, về miền quá khứ. Mời người mang theo trọn vẹn thương yêu…”
Cuốn phim “Quá khứ” chàng đóng làm gì có thương yêu. Nó là sự bốc đồng không kiểm soát nổi của một con loin lòng dâm bạo. Nó là một đam mê đầy súc vật tính, không phải chỉ mình chàng, mà luôn cả những người liên đới.
– Anh Thắng ơi! Làm từ từ chớ em muốn … ra quá!
– Ừ thì Nguyệt cứ ra đi. Anh nắc mạnh hơn cho em ra nhé!
Thắng quỳ hẳn lên, hai tay bợ mông Nguyệt. Chàng vừa nắc, vừa xay luau, sàng gạo. Tay Nguyệt name cứng thành bồn, môi chu lên nhọn hoắt, thở phì phào. Nàng liếc về phía Thắng. Cậu bé 19 tuổi đang sải ngựa, đang ôm mìn nổ chậm, chạy thục mạng vào xe tăng địch, không còn biết cái chết đang chờ mình có ý nghĩa gì không. Nằm dưới, Nguyệt cũng làm một hành động mang ý nghĩa tương tự. Cho nên sướng thì có sướng, mà chẳng ai đạt được tuyệt đỉnh khoái lạc. Phần dưới, nửa người của Thắng ngâm trong nước. Phần trên, mồ hôi chàng vẫn ứa ra có hột, bao gương mặt hồng ửng lên và cái ngực nở nang.
Thấy Nguyệt chưa ra, Thắng bế thốc cái mông Nguyệt lên cao. Chàng rút cặc ra, dùng mồm ngoạm vào âm hộ, táp, nhai, liếm bú, làm đủ cách. Nguyệt chỉ bóp chặc hai thành bồn la gào thê thảm:
– Trời ơi! Đừng cho con tắt thở. Chưa có ai bú lồn con tàn bạo như vầy hết. NÓ đang ăn lồn con chớ đâu phải bú. Sướng dễ sợ quá đi. Anh bú em chậm lại một tý được không hả Thắng. Cho em thưởng thức như anh đang thưởng thức!
Như con trâu điên, Thắng cứ xông tới, cuồng dại làm cả thân hình trác tuyệt của Nguyệt giật tung lên từng chặp. Nàng không còn la nữa, ngậm miệng lại mà âm ư những tiếng rên đứt quãng. Mặt nàng nhăn nhó như muốn khóc. Mỗi cú Thắng nắc làm đầu Nguyệt trồi lên, rồi tụt xuống. Cả hai du vào cõi mộng, chẳng biết rằng sau tấm màn nilông ở phòng tắm, Tuyết 15 tuổi, con gái Nguyệt, đang thọc tay vào chiếc váy đầm móc lồn, nghiến răng, và sướng theo cái sướng của Nguyệt với một bồ true lạ hoắc.
Tuyết quên khuấy mình là kẻ xem trộm, nên sướng quá, em cũng rên lớn lên như mẹ đã rên, làm Thắng nhìn lại, thấy Tuyết còn quá nhỏ, mà cũng biết thưởng thức chuyện người lớn. Cứ ôm nắc Nguyệt, nhưng Thắng nhìn không rời Tuyết. Cả hai nhình như, hợp đường giây, đã “chớp, nhoá” mấy lần, trong khi Nguyệt tận hưởng niềm khoái lạc tuyệt vời Thắng đang cho.
Tuyết còn bạo dạn vén váy đầm lên, tuột quần xì líp xuống, phơi cái lồn với mớ lông thưa và ngắn ra cho Thắng thấy. Một ngón tay em đang nằm trong cửa mình. Vừa lúc đó thì Nguyệt ôm chặt Thắng hẩy đít lên cao và ra một cái, sướng tuyệt trần.
Thắng nháy mắt cho Tuyết lùi ra, rồi chàng cúi xuống nói với Nguyệt:
– Em nằm nghỉ, anh chạy ra uống miếng nước nhe1?
– Nói xạo, em không cho đi. Phải đụ tiếp!
– Kìa anh nói thật mà. Anh khát nước…
– Chứ không phải anh đang thèm cái lồn bé hơn em?
– Kìa Nguyệt, lồn bé? Là lồn của …
– Của Tuyết, con em.