Thu bỗng nhả con cặc của chồng ra khỏi miệng và ra dấu cho Loan cúi xuống bú cặc của chồng thay cho nàng. Những bàn tay còn lại của ba người lần lượt thay đổi sờ nắn hay mân mó các cơ phận nhạy cảm trên người của nhau. Đến cơ sự gay cấn cùng cực này, Khải sực nhớ là chàng có một “bổn phận” phải thỏa mãn được cho cả hai người đàn bà, không được bỏ sót bất cứ người nào. Người nào cũng có quyền phải được tận hưởng những khoái lạc trời cho, những điên mê chất ngất trong vòng tay đam mê của họ với bất cứ người đàn ông nào. Người dàn ông đó bây giờ là Khải!
Có một điều ít ai nhận thấy đối với một người đàn bà là khi chưa quen biết với ai thì sự quen biết đó cũng khó sảy ra. Nhưng khi đã quen biết rồi, muốn tiến đến tình trạng thân mật hơn, cũng phải có môi trường hoặc lý do thì họ mới “cho” thân mật. Khi đã có sự thân mật, muốn tiến tới việc lột được quần áo của họ ra để mà mày mò, làm tình làm tội nhau cũng là một việc không phải là quá dễ. Nhưng khi đã đưa được họ lên giường, đã cởi được quần áo của họ ra, đã đưa họ đến những tuyệt đỉnh của khoái lạc xác thịt đến độ họ trở nên cuống cuồng cào cấu, thì lúc bấy giờ, người đàn bà sẽ đánh mất luôn ý thức về người đối tác mà họ đang tận lực ôm ấp.
Người phụ nữ sẽ không thấy cần thiết phải thắc mắc xem người đàn ông đang làm cho họ cực kỳ sung sướng đó là ai. Là nhân tình, nhân ngãi, là chồng hay là anh là em. Thậm chí có là… “cha” ruột của mình, họ cũng không hề cho đó là điều quan trọng. Huống gì là hai chị em.
Thực tế đã cho thấy, có biết bao nhiêu người cùng chung một huyết thống máu mủ, mà khi cơn khát khao xác thịt nổi lên xâm chiếm thân xác, dày vò lư tưởng, họ vẫn sẵn sàng ăn nằm với nhau như thường. Đã không thiếu những trường hợp cha ruột ngang nhiên ăn nằm với con gái cho đến khi đứa con gái đã có chồng thì, người cha đó, do thói quen cố hữu, cũng có thể do người vợ của ông ta đã già, đã hết sinh lực, ông ta vẫn đè con gái của mình ra thỏa mãn như thường.
Hay là ngược lại, giữa anh chị em ruột thịt với nhau. Giữa những dào lộn luân thường đạo lý, tình dục luôn là một vấn nạn dành cho tất cả mọi người. Ngay cả với các bậc tu hành đạo cao đức trọng, nếu không chí tâm ngăn chân phòng ngửa để ến lúc con quỉ dục tình đã nổi dậy trong người thì rất khó mà tránh khỏi chuyện gì sẽ sảy ra.
Có những người anh trai, ‘!mót” quá, bèn đè đại đứa em gái của mình .ra ăn chọi tưng bừng, hay ngược lại, có những bà chị “thèm” nhục dục quá, bèn “xin” cậu em tí ái tình lẻ, để rồi ai nấy đều tự vấn an rằng :
– “Ối? Mất mát gì mà mắc công lo sợ…!” Đó ! Ranh giới luân thường dạo lý trong thời đại ngày nay nó hiện hình rõ ràng là một bức tranh vân cẩu như vậy, đến nỗi đã có người khẳng định rằng, tình dục, tự nó không hề có ranh giới hay biên cương. Cứ “ráp’ lại là đâu cũng vào đó, cứ “xáp” vô thì hai làn da cũng đều diễn ra cùng một việc, cùng một động .tác là chà sát vào nhau. Đạo đức, chẳng qua chỉ là một cách nói, chẳng qua chỉ là một biểu tượng của sự giả dối tầm thường.
Trải qua một cuộc biển dâu,
Những điều trông thấy mà đau đớn lòng.
(Văn Hào Nguyễn Du)
Tư tưởng con người, một khi đã tiến hóa đến mức độ cao siêu như vậy thì chẳng khác chi đã tự hình thành một nguyên tắc bất dịch dạy cho con người rằng, tình dục giữa hai người, bất kỳ ở quan hệ nào, nó chưa sảy tới là vì nó chưa có cơ hội để xảy ra đó thôi. Chứ khi có điều kiện thuận tiện, đố ai tránh khỏi điều mà các vị mô phạm hay đạo đức giả thường lên tiếng công kích hay bỉ thử. Người ta thường gọi dó là loạn luân.
Cho nên, ngay trong lúc này, cuộc chơi tay ba đang diễn ra với ba người có quan hệ thân tình này, nào có gì dáng để cho họ phải băn khoăn hay thắc mắc. Một cặp vợ chồng đang sung sướng ăn nằm cùng với một người em của vợ thì cũng nào có gì là quan trọng. Chia sẻ cho nhau niềm vui khoái lạc cũng là điều nên lắm chứ sao lại không?
Điều quan trọng là cả ba có dẹp bỏ được lòng đố kỵ hẹp hòi, có sẵn sàng chia sẻ và hoàn toàn thoải mái hay không mà thôi!” Khải nhắm mắt khẽ lắc đầu như để xua tan đi những vấn vương đang khiến cho chàng phải ưu tư Cũng như Thu đang tự vấn lòng mình, nàng có nên làm như vậy? Nhưng sự thật thì mọi việc đang được diễn ra một cách rất chi là bình thường. Thôi thì “cứ” chơi cho sướng cái đã…”
Nghĩ như thế, cho nên Thu nhường con cặc của chồng để cho đứa em của mình được thường thức. Nàng cũng đang chết lịm bởi cái miệng của chồng đang tận tình mút bú lồn nàng. Khuôn mặt của Thu sướng khoái quá, trở nên lờ đờ trông rất gợi cảm với hai làn môi đang hé ra của nàng làm cho Loan không bỏ sót cơ hội vừa bóp vú của chị, hai chị em lại nút chặt lấy miệng của nhau.
Một lát sau, Khải lồm cồm bò dậy để đổi thế chơi. Chàng “bế” cho vợ đứng thẳng lên, gác một chân của Thu lên một bên vai của mình để cho Loan cúi xuống thay chàng bú lồn của Thu, trong khi Loan đứng cúi chổng mông, lom khom quay đít lại phía chàng.
Khải bắt đầu “hành sự” để cho từng người, trong hai người đàn bà đang điên mê này được sung sướng. Chàng không dám phung phí sức lực của mình, cho nên, khi đã cắm con cặc của mình vào bên trong lỗ lồn đỏ hỏn của Loan từ phía sau đít, Khải bắt đầu nắc rất từ tốn, chậm chạp. Mục đích chính là để cho Loan sớm được khoái lạc, còn chàng thì vẫn giữ được “quân”, để dành, lát nữa đây, sẽ dành cho người vợ của mình để cho nàng được hiểu rằng, dù gì đi nữa thì Khải vẫn “một long một dạ ” , lúc nà o cũng muốn đem đến tận cùng khoái lạc cho Thu.
Ý nghĩ của Khải được thực hiện trong sự chừng mực như vậy nhưng cũng đủ đem lại cho Loan những cơn khoái lạc cuồng say. Hai hàm răng của Loan vì sướng quá cứ phải nghiến lại từng hồi. Hai bàn tay của Loan cào cấu cuồng nhiệt trên phiến ngực của chị mình trong khi phía dưới âm hộ của nàng, dâm thủy cứ luân phiên ứa ra nhễ nhại làm cho sức va chạm giữa cái dương vật của Khải với lỗ lồn của nàng trở nên trơn trợt, rất dễ dàng tạo ra những kích thích “chết người”.