Đội nhạc công gồm bốn người, đều là nữ. Cô nàng có lẽ là đôi trưởng chơi đàn nguyệt ngồi chính giữa sân khấu. Một cô nàng khác đánh đàn tỳ bà, một nàng thổi sáo, lại có cả một cô gõ phách tiền, rất đúng với những gì tôi đã được xem hôm qua. Các cô đều mặc những chiếc áo choàng kiểu Tàu, dài từ cổ xuống đến gót chân. Nhưng như thế mới đặc biệt, vì tuy chiều dài áo che hết toàn thân như vậy nhưng thực tế, nó lại chẳng che được gì. Hai vạt áo của tất cả các nàng đều banh ra, tất cả những bộ phận ở chính giữa cơ thể, suốt dọc theo chiều dài thân người đều bị phô bày hết cả ra. Mà những bộ phận này mới đích thực là những bộ phận mà đàn bà bình thường không thể để lộ ra được.
Có thể thấy ngay là các nàng đều được trang điểm, chăm sóc rất kĩ càng trước khi ra biểu diễn. Bốn cái lồn của bốn nàng là nơi có lẽ được để tâm đến nhất, những đám lông mu đen nhánh được cắt tỉa hét sức gọn gàng, thậm chí nàng đang đứng thổi sáo còn có một cái lồn rất sạch sẽ, với toàn bộ phần lông lá đã bị cạo sạch trơn. Phần thịt thà bên trong lồn của nàng lộ hết ra trước con mắt như muốn ăn tươi nuốt sống của đám đàn ông bên dưới. Tôi ngồi ngay gần sân khấu còn có thể coi rõ miếng thịt nhỏ hồng hào nơi cửa mình của nàng, lồn của nàng xếp thành từng múi, kiểu lồn này mà đóng cặc vào thì tôi nghĩ chắc sẽ sướng buốt lên tận óc. Nàng làm ra vẻ thản nhiên không thèm chú ý đến những cử động của đám đàn ông bên dưới, chỉ tập trung vào việc thổi sáo cho thiệt hay. Nhưng nếu tinh ý sẽ thấy nàng thi thoảng lại ưỡn cái lồn về phía trước mời mọc, những lúc đó tiếng sáo của nàng vọt lên cao vút, quyến rũ kì lạ. Những cô nhạc công còn lại cũng có những cử chỉ mời mọc phô bày kín đáo tương tự, vừa chơi nhạc, lại vừa tươi cười mời chào bọn khách chúng tôi.
– Khi xưa vua Minh Mạng thường cho tấu điệu nhạc này xung quanh long sàng. Các nhạc công đứng xung quanh long sàng của vua và chơi nó trong lúc vua Minh Mạng sủng ái các phi tần. Vì thế quý vị có thể nhận ra điệu nhạc này mang những màu sắc của chốn phòng the ân ái. Nó có tác dụng giúp vị vua thêm hứng thú để ban ơn mưa móc cho các nàng quý phi.
Tiếng giới thiệu của cô nàng dẫn chương trình khiến tôi có cảm giác mình như đang được tham dự một khoá học về lịch sử thú vị nhất trước giờ. Tôi ngạc nhiên thấy không chỉ đàn ông mà ngay cả những khán giả thuộc phái kia cũng chăm chú coi các cô nàng nhạc công biểu diễn. Phải công nhận bộ quần áo của các cô quá sức khiêu gợi, nếu quả đó là ý kiến của vua Minh Mạng cách nay mấy trăm năm thì có lẽ chúng ta phải ngả mũ khâm phục vị vua rành rẽ ăn chơi này.
Chiếc áo các cô nàng mặc bằng vải the mỏng như cánh chuồn, mặc vào mà không khác gì loã thể, chỉ khác chăng nó tạo ra sự mờ mờ ảo ảo càng khiến cho đàn ông phát sốt lên, hơn cả khi các nàng lột hết ra. Tưởng như các nàng đang khoác lên người một lớp màn sương mỏng manh mà dù vô cùng thèm muốn cũng không nỡ nào lột tuột nó ra khỏi người các nàng.
Nếu điêu nhạc này hôm qua khiến cho tôi thấy buồn ngủ thì giờ đây, nó khiến tôi cảm thấy thèm khát được làm tình vô cùng. Chả trách đó là khúc nhạc ưa thích được vua chúa cho chơi bên cạnh giường trong lúc đụ hết phi tần này tới cung nữ khác. Thứ âm thanh như man dại, như khiêu khích, lại được bồi thêm bằng cách ăn mặc chết người của mấy nàng nhạc công thành ra không ai còn chịu nổi nữa.
Lần này thì tôi là người khởi màn đầu tiên cho đám khán giả bên dưới bắt đầu những màn truy hoan, ngay trên những chiếc chiếu cói. Bên trên tiếng nhạc vẫn du dương không ngừng, tôi ghé tai thầm thì, bảo Mộng và Uyên cùng quỳ xuống để tôi địt từ phía sau. Tôi trườn lên lưng của Uyên đè bẹp nàng xuống. Không hiểu sao khi nghe những bản nhạc kích dâm này, tôi làm tình không khác gì thú vật, không thể kìm chế được nữa.
Lúc đầu thì Uyên còn có thể quỳ đầu gối xuống, hai tay chống ra đằng trước, đít nhô cao trong lúc tôi đụ nàng. Nhưng càng về sau thì tôi thúc càng mạnh khiến cho Uyên ngã nhúi nhụi về trước. Tôi không để Uyên kịp ngồi dậy, đè sấp luôn nàng xuống chiếu mà địt, ngoại trừ hai chân của nàng tôi vẫn bắt giữ nguyên ở tư thế dạng háng thật lớn, còn lại thì thân thể nàng dính sát xuống chiếu. Trong lúc tôi địt, thậm chí Uyên còn không thể có nổi cơ hội ngửng mặt lên, nàng úp mặt xuống chiếu nức nở, có lẽ đau vì bị tôi phang mạnh quá. Cả thân thể trần truồng của Uyên bị cả thân hình lực lưỡng của tôi đè lên, không chỉ lồn của nàng bị đụ tái tê mà nàng còn phải chịu đựng toàn bộ cả sức nặng của tôi. Tôi trèo lên lưng nàng để địt nàng, cỡi nàng theo một kiểu rất tàn bạo. Tôi chưa bao giờ làm tình với đàn bà theo kiểu hoang dại như thế, kể cả khi chơi đĩ nhưng lần này thì tôi thực sự bị những giai điệu Vu Sơn do ông vua Minh Mạng nghĩ ra làm cho loạn trí mất rồi.
Tôi làm tình như điên, hành hạ Uyên mãi cho đến lúc những âm thanh trên sân khấu đến đoạn trầm xuống. Tôi nhận thấy phía dưới mình là một cơ thể đàn bà trần truồng nằm sấp, đã tả tơi hết cả sau khi bị tôi địt nãy giờ. Tôi thở dài, hồi tĩnh lại, tôi rút khỏi người Uyên, an ủi nàng đôi chút. Tuy nàng là đĩ, việc nàng phải cho tôi địt, bất kì mọi kiểu là bổn phận của nàng, nhưng tôi vẫn hơi thấy ân hận vì đã hành nàng đến mức đó.
– Không sao, em..em thấy cũng bình thương thôi. Hơi đau một chút nhưng sướng, với lại em cũng quen chuyện này rồi mà anh, nghề em làm nó phải thế mà
Uyên lồm cồm gượng dậy nói lí nhí, có vẻ hơi buồn.
– Thôi còn Mộng kìa, anh địt nó tiếp đi, em nghỉ một lúc. – Uyên lén xoa tay lên cái lồn bị tấy đỏ của nàng rồi lại quay sang cô bạn đã chờ sẵn, theo đúng tưu thế khi nãy tôi đang địt dang dở Uyên để giục giã.
– Đến lượt mày tiếp ảnh đó kìa, lại gần chút cho ảnh chơi đi.